วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

นาฬิกา ภาพการ์ตูนล้อเลียน

ร้านเอลาเปอร์ (Ellaper Handmade) 

นาฬิกาแขวนผนัง ของร้านเอลลาเปอร์ เป็นของขวัญแฮนด์เมด สำรับเป็นของขวัญปริญญา ของขวัญวันเกิด ของขวัญแต่งงาน  ของขวัญให้แฟน แบบเก๋ น่ารัก ไม่ซ้ำใคร ซึ่งนาฬิกาเพ้นท์ มีขนาด 25x30 cm. ทำจากไม้ วาดภาพการ์ตูนล้อเลียนหรือภาพเหมือนของลูกค้าลง ไปบนไม้ พร้อมใส่นาฬิกา และ บรรจุกล่อง เหมาะสำหรับเป็นของขวัญ ให้คนพิเศษของคุณ ไม่ว่าจะเป็น งานรับปริญญา วันเกิด วาเลนไทน์ สามารถสั่งทำได้ เลือกสี แบบ ได้ตามต้องการ มีทั้งนาใฬิกาที่เป็นภาพถ่าย ภาพวาดมือ และวาดในคอมพิวเตอร์ให้ท่านเลือกค่ะ สั่งซื้อได้ที่เว็บไซด์ของทางร้าน http://www.ellaper.com/ 


รูปภาพด้านบนนี้เป็นนาฬิกาแขวนผนัง ขนาด 25*30 ซม.ที่วาดภาพการ์ตูนล้อเลียนของลูกค้า โดยใช้สีอคีลิค ซึ่งมีความเงางามและคงทน ลูกค้าท่านนี้สั่งเพื่อเป็นของขวัญวาเลนไทน์ (Valentine's Gift) และ ของขวัญวันเกิด
 ( Birthday's Gift) ให้กับคนรักของเธอ

ทางร้านร้านออกแบบตามที่ลูกค้าต้องการ ทั้งภาพพื้นหลัง สีสัน รายละเอียดต่างๆ ชุด บุคลิกภาพของตัวการ์ตูน และ ข้อความที่ลูกค้าต้องการ 

วิธีการสั่งซื้อสินค้า
1.ให้ลูกค้าส่งรายละเอียด เช่น ข้อความแทนใจ รูปแบบ ที่ต้องการ สี บุคลิกของตัวการ์ตูน พื้นหลัง ระบุตามที่ท่านต้องการ หรือ...เลือกตามแบบที่มีอยู่ในร้าน หรือท่านจะออกแบบมาเองก็ได้เช่นกัน
2.แนบไฟล์รูป ที่ค่อนข้างชัดเจน ขยายแล้วไม่แตก เพื่องานออกมาแล้วจะได้เหมือนรูปที่ท่านต้องการ ถ้าภาพของของท่านเบลอภาพที่วาดออกมาอาจจะผิดเพี้ยนได้
3.ส่งชื่อที่อยู่เบอร์โทรศัพท์ มาด้วยนะค่ะ
4.ท่านอาจจะสั่งซื้อจากทางหน้าเวบ www.ellaper.com โดยท่าน กด Add to cart แล้วเลือกสั่งซื้อสินค้า แล้วกรอกลายละเอียด หรือท่านจะส่งลายละเอียดทั้งหมดมาทาง อีเมล์ ellaper.gift@gmail.com
5.หลังจากตกลงแบบ และ ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ในระยะเวลาไม่เกิน 1 สัปดาห์สินค้าก็จะถึงมือท่านค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น